Chính sách thành viên

    1. Chính Sách Khách Hàng Thân Thiết

Thời gian áp dụng: Từ 01/02/2021

Bạn trở thành khách hàng thân thiết CHIBEST sau khi mua sản phầm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký bằng SĐT.

Khách hàng khi mua sắm tại CHIBEST trong một năm sẽ được tích điểm và xét hạng thành viên tương ứng với mức mua sắm.

 

CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN

ƯU ĐÃI MUA HÀNG

ƯU ĐÃI SINH NHẬT

Khách Hàng Thân Thiết : < 2 triệu đồng

-

-

Bạc: 2 triệu - 7 triệu

3%

10%

Vàng: 7 triệu - 15 triệu

5%

10%

Kim Cương: >15 triệu

7%

10%

Hạng thành viên sẽ được xét định kì vào ngày 31.12 hàng năm. Các mức hạng thành viên sẽ được xếp lại theo mức chi tiêu cho KH trong năm hiện tại và kéo dài đền định kì xét năm sau.

Hạng sẽ được giữ trong 1 năm sau và xét hạng mỗi năm theo chi tiêu, Cụ thể:

Lên hạng lập tức: Hạng thành viên sẽ được lên hạng ngay & áp dụng các mức ưu đãi từ thời điểm khi mức chi tiêu tích lũy trong năm đạt mức yêu cầu.

Xét hạng: Sau ngày 31.12 hàng năm, hạng khách hàng sẽ được điều chỉnh thay đổi theo mức chi tiêu tích lũy trong năm đó. Nếu chi tiêu không đủ duy trì. Khách hàng sẽ giảm 1 hạng thành viên và giảm tối đa 1 hạng. (VD: Khách hàng đang hạng Kim Cương, Đến thời điểm xét hạng thì khách hàng sẽ là hạng Vàng vào năm 2022)

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.Chibest Membership là gì?

Chibest Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Chibest. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

Chibest Membership mới được cập nhật và áp dụng bắt đầu từ ngày 01.02.2021

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết CHIBEST?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết CHIBEST ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên. 

Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để nhận Ưu đãi thành viên từ CHIBEST (chỉ cần cung cấp lần đầu)

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Ngày sinh nhật

Trong các lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch để nhân viên CHIBEST hỗ trợ.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu tích lũy cần thiết.

Hạng thành viên được tính dựa trên Chi tiêu tích lũy trong 01 năm như sau:

Thành viên KHTT: chi tiêu tích lũy dưới 2 triệu

Thành viên Bạc: chi tiêu tích lũy từ 2 triệu đến dưới 7 triệu

Thành viên Vàng: chi tiêu tích lũy từ 7 triệu đến dưới 15 triệu

Thành viên Kim Cương: chi tiêu tích lũy từ 15 triệu trở lên

Hạng thành viên sẽ được xét hạng lại vào ngày 31.12 hàng năm dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng trong năm.

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại (đã đăng ký thành viên với CHIBEST) cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng để được ghi nhận tích lũy.

Tương tự, khi mua hàng Online (qua website, chat hoặc gọi đến hotline), khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc cung cấp thông tin số điện thoại (đã đăng ký thành viên với CHIBEST) để nhân viên ghi nhận tích lũy

Lưu ý: mọi tích lũy chi tiêu sẽ chỉ được tính trên 01 số điện thoại duy nhất, là số đã đăng ký thành viên CHIBEST.

Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết CHIBEST là gì?

Thành viên Bạc:

- Giảm 3% cho mỗi lần mua sắm.

  Thành viên Vàng:

- Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.

  Thành viên Kim Cương:

- Giảm 7% cho mỗi lần mua sắm.

Đặc biệt tuần ưu đãi sinh nhật thành viên

  • Giảm 10% cho khách hàng thân thiết trong tuần sinh nhật ( Lấy ngày sinh nhật là tâm điểm trước và sau ngày sinh nhật 3 ngày)

Mừng sinh nhật khách hàng thân thiết dựa trên thông tin ngày sinh mà quý khách đã cung cấp theo chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ khác có xác minh ngày sinh. Quý khách vui lòng cung cấp chính xác ngày sinh khi mua hàng để được hưởng ưu đãi.

6. Làm sao để nhận các ưu đãi?

Bạn cần cung cấp số điện thoại và chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) cho nhân viên cửa hàng, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất.

Mua hàng online : Liên hệ Hotline 0904.809.539 & 0911.39.39.45

Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng

- Tại cửa hàng:  Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.

- Mua hàng online:  Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 0904.809.539 & 0911.39.39.45

* Không áp dụng các ưu đãi “Chibest Membership" cùng các chương trình khuyến mãi khác.